KING : Chapter 17 - CUT SCENE



-17-
CUT




มาร์คผละจากหน้าอกลงมาหาซอกขาขาวที่มีรอยแดงปรากฎให้เห็นอยู่สามสี่จุด ใช่... ฝีมือของเขาเมื่อคืน แบมแบมอ้าขากว้างตามสัญชาตญานเมื่อเห็นว่าเสี้ยวหน้าหล่อเหลาก้มลงไปทักทายกับเนื้ออ่อนบริเวณนั้น ปากหยักของคนตัวโตกดจูบดูดเม้ม ก่อนจะลงเขี้ยวจนเจ้าของร่างกรีดเสียงร้อง

มาร์คครางฮึ่มอย่างพึงพอใจ เสียงของแบมแบมกระตุ้นตัณหาได้ดีชะมัด เทพบุตรรูปงามหยุดปั้นก้นกลมกลึง กระชับสะโพกเพรียวเข้าใกล้ใบหน้ายิ่งขึ้นจนช่องทางรักด้านหลังแนบชิดกับริมฝีปาก นิ้วเรียวของมาร์คกดลงไปในบ่อที่ร้อนระอุเป็นการเปิดให้ขยายก่อนที่ลิ้นหนาซึ่งอุ่นและชื้นจะตามเข้าไปอีกส่วน ร่างกายของแบมแบมแน่นหนันตามประสาคนออกกำลังกายเป็นนิจ มาร์คจำได้ว่าเมื่อคืนยามที่เขาอัดกระแทกใส่มันมีขนาดกว้างมากกว่านี้ ผ่านไปไม่พ้นคืนช่องทางคับแคบกลับปิดลงได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว เมียคนสวยของเขาช่างน่าประทับใจจริงๆ

ฝ่ายแบมแบมที่โดนละเลงด้วยปากเป็นครั้งแรกก็ถึงกับสะดุ้งอย่างตกใจจนเกือบถดตัวหนี แต่มือใหญ่ที่ตามมาลูบขาเรียวนั้นกำลังล็อคเขาไว้กลายๆจนขยับตัวไม่ถนัด ได้แต่ปล่อยให้มาร์คเล้าโลมจนมัวเมา สติหลุดลอย และการตอบรับอย่างเป็นธรรมชาติของแบมแบมก็เริ่มขึ้นณ ตอนนั้น 

จากที่โดนจับล็อค แบมแบมเริ่มขยับตัวด้วยการหยัดแอ่นสะโพกเข้าหา ขาสองข้างซึ่งเคยโดนจับแยก บัดนี้มันกลับหุบเข้าหากันจนล็อคศีรษะคนที่นั่งปรนเปรอให้ แบมแบมลูบเรือนผมสั้นของคนที่ก้มอยู่ตรงหว่างขาพลางแทรกมือเข้าไปขยำระบายความอึดอัด

นี่มันไม่เหมือนเมื่อคืนเลย... แม้จะเอาแต่ใจและหมั่นไส้ที่เขายั่วเย้าแต่เมื่อคืนมาร์คกลับอ่อนโยนกว่าที่คิด มาวันนี้คุณอาดันทำเขาเสียจริตด้วยการร่อนสะโพกตอบรับเจ้าลิ้นดุดัน น่าอายชะมัด!

ผม... ผมไม่ไหวแล้วมาร์ค อ๊า...” แบมแบมดิ้นพล่าน ตัวสั่นริก รู้สึกถึงเนื้อนุ่มที่ส่งเข้ามาจนท้ายที่สุดเขื่อนความอดกลั้นก็พังทลายลง ความเสียวสยิวเข้าโจมตีช่องท้องจนวาบโหวง พอๆกับแรงตอดรัดที่กระทำกับนิ้วของคนตัวโต

มาร์คมองร่างโปร่งเกร็งกระตุกด้วยความสุขสมแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ตัดสินใจได้หรือยังครับ จะเป็นเป็นคนน่ารักของคุณอา หรือจะเป็นคาซาโนว่าคนหล่อ... หืม

คนที่นอนหอบหายใจยกแขนกวักมือเรียกคนที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงปลายเท้าเมื่อได้ยินคำถาม เข้าใจเอาเขาไปเปรียบเทียบกับชู้รักบันลือโลกอย่างไอ้หมอนั่นนักนะ มาร์คหรือก็แสนจะเชื่อฟัง คลานเข้าไปหาให้แบมแบมล็อคคอพร้อมกับมอบจูบหนักหน่วงให้ ปากอิ่มฉ่ำวาวราวกับโลลิป๊อปเผยอยั่ว รีบใช้จังหวะที่มาร์คเผลอพลิกตัวขึ้นมาคร่อมกายหนาบ้าง แบมแบมนั่งราบแบะขาออกโดยมีหน้าขาแข็งแรงทำหน้าที่ดั่งพรมชั้นดีคอยรองรับ 

เดี๋ยวก็รู้ครับคุณอาเบบี๋เป็นฝ่ายรุกเร้าบ้าง แน่ล่ะ พัคแบมแบมออกจะเป็นเด็กหัวไว มือเรียวที่เลื่อนไปสัมผัสแกนกายของคุณอาซึ่งตื่นตัวชูชันอยู่ตรงหน้าจึงชำนิชำนาญเสียจนมาร์คอดทึ่งไม่ได้ สายตาวับวาวของเด็กหนุ่มทำเอาคนมองใจไม่ดีเอาเสียเลย ราวกับว่าคนตรงหน้ากำลังคิดจะประหัตประหารเขาเสียอย่างนั้น และมันเป็นไปอย่างที่มาร์คคิดเมื่อแบมแบมก้มลงครอบครองความอวบอ้วนของท่อนลำด้วยปาก ดูดกลืนส่วนหัวจนกระพุ้งแก้มโป่ง 

มาร์คมองคนใจกล้าอย่างตื่นเต้น ปากสวยๆของแบมแบมเวลาอ้ากว้างดูดดื่มตัวตนของเขามันน่าดูยิ่งกว่าภาพวาดของจิตรกรดังๆเสียอีก ลิ้นเล็กเคลื่อนไหวไม่สะดวกนักเพราะขนาดเกินเกณฑ์ เด็กหนุ่มจึงแก้ปัญหาด้วยการขยับปากแทน

ซี๊ดด... หนู... พะ พอก่อน...”

หน่วยตาสีเข้มตวัดมองทั้งที่ปากยังไม่ยอมคาย แววชนะบนสีหน้าทำให้มาร์ครู้สึกพลาด เขาแพ้ราบคาบเสียแล้ว โพรงปากอุ่นของแบมแบมร้ายกาจเหลือกิน โดยเฉพาะยามที่ก้มลงกลืนความร้อนระอุจนส่วนปลายเข้าไปถึงคอ เขาแทบไม่ต้องขยับด้วยซ้ำ ทั้งริมฝีปาก โพรงปาก ลิ้น และคอของแบมแบมล้วนแล้วแต่ทำงานประสานกันได้ดีเยี่ยม

ร่างหนาของมาร์คนอนแผ่หมดสภาพให้แบมแบมได้ทำตามอำเภอใจ เด็กหนุ่มกระหยิ่มยิ้มย่องยามเห็นคุณอาซู๊ดปากหอบเอาอากาศเข้าปอด เสียงทุ่มต่ำร้องครวญพร่ำเพ้อ

อ่า... เด็กดื้อ ทำไมเก่งขนาดนี้ อาจะตาย...”

 จังหวะของผู้ควบคุมค่อยๆดุดันเข้าไปทุกที จนท้ายที่สุดเสียงคำรามจากผู้ชายร่างยักษ์ก็ดังลั่นราวกับฟ้าผ่า ก่อนที่สายธารชีวิตจะหลั่งไหลเข้ามาในปากเล็กไม่หยุดหย่อน แบมแบมไม่ยอมปล่อย กลับดูดเม้มรีดน้ำอุ่นร้อนออกมาจนหมด ทุกหยาดหยดถูกกลืนกินอย่างเต็มใจยิ่ง พร้อมกับมองคนขี้แพ้นอนตัวอ่อนระทวยอยู่ตรงหน้าอย่างสะใจ

มาร์คไม่เคยแตกระส่ำถึงขนาดนี้ เขาอาจจะชินกับการนอนให้สาวสวยปรนเปรอ แต่เขาไม่เคยตัวสั่นงันงกราวกับหนุ่มเพิ่งลองรักมาก่อน เพราะทุกครั้งมักจะเป็นฝ่ายคุมเกมและเป็นฝ่ายชนะ แต่มาวันนี้เขากลับพบคนที่อยู่เหนือกว่า... แบมแบมไม่ได้รีดแค่ลูกๆนับพันล้านตัว แต่แบมแบมรีดพลังกายของมาร์คจนหมดสิ้น หนุ่มใหญ่นอนหอบแฮ่กราวกับวิ่งมาราธอน หมดเรี่ยวหมดแรงยอมเป็นทาสในความควบคุมของคิงโดยไม่มีข้อโต้แย้ง

แบมแบมแลบลิ้นเลียคราบน้ำที่เลอะอยู่ตรงมุมปากให้สะอาด เลื่อนตัวขึ้นมานั่งทับหน้าท้องแกร่งเป็นลอนราวกับเยาะเย้ย บดเบียดก้นนุ่มกับกล้ามเนื้อแล้วก้มลงประกบปาก อย่างคนเหนือกว่า มาร์คได้แต่ยอมให้ปากอิ่มชักนำทางโดยไม่รุนรานกลับ ลิ้นแบมแบมแหย่เข้ามาหาเขาพร้อมกับดูดดึงลิ้นหนาดังจ๊วบ

ฮืม... จูบเก่งชะมัด 

มือใหญ่ลูบไล้ไปตามกายเปลือยเปล่าเมื่อรู้สึกว่าแบมแบมกำลังเร้าอารมณ์ดิบให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เขาบีบก้นแน่นหนันจนแดงก่ำ แบมแบมต้องส่ายสะโพกด้วยความซ่านทรวง ส่วนอ่อนไหวของเด็กหนุ่มบดเบียดกับแพคเนื้อจนก่อเกิดความร้อนเล็กๆ ยั่วยวนจนคนใต้ร่างคำรามในคอ เด็กตัวร้ายยิ้มกริ่ม ถอนปากออกมาแล้วกระซิบกับสันกรามคม

ว่าไง ยังอยากให้ผมเป็นเด็กดีอยู่ไหมครับคุณอา

มาร์คหัวเราะน้อยๆ ครางรับอย่างเอาอกเอาใจทั้งที่มือยังฟอนเฟ้นไม่หยุดอยากเป็นอะไร อาตามใจแบมทุกอย่างเลยค่ะ” 

ได้ยินเช่นนั้นแบมแบมก็เหยียดมุมปาก

ถ้าคุณดื้อกับผม ผมจะจัดการคุณไม่ใช่แค่ขู่ แต่สายตาแม่เสือของเขานั้นเอาจริงจนมาร์คนึกขัน จากนี้เขาคงต้องขยันดื้อเอาจริงๆ อยากโดนคุณพัคจัดการจังเลยครับ

มาร์คแค่คิดในใจแต่ไม่พูด เริ่มเปิดประเด็นใหม่เมื่อรู้สึกว่ากลางกายตื่นขึ้นมาอีกครั้งจากการขยับวนของร่างเพรียวไหนๆก็ได้โพสิชั่นนี้แล้ว งั้นวันนี้หนูออนทอปให้อาหน่อยได้ไหมคะ

คำขออย่างตรงไปตรงมาทำเอาคนฟังหน้าขึ้นสี อยากจะปฏิเสธแต่ความต้องการภายในดันไม่รักดี กลับส่งเสียงสนับสนุนคุณอาคนเจ้าเล่ห์ไปได้ แบมแบมเลยได้แต่ค้อน หากก็ยอมเคลื่อนสะโพกขึ้นนั่งทับความแข็งชันอย่างว่าง่าย ปากทางรักบดเบียด ถูไถกับท่อนลำจนเห็นปลายมันวาวผลุบเข้าออกได้อย่างชัดเจน

มาร์คกำผ้าปูเตียงแน่น เกร็งตัวจนเส้นเลือดปูดโปน ยิ่งโดนขยี้เขายิ่งอยากจับไอ้หนูยัดเข้าไปในตัวแบมแบมให้เร็วที่สุด และดูเหมือนเบบี๋จะรู้ใจ เพราะชั่วลมหายใจถัดมา มือเรียวก็วางแหมะลงไปตรงจุดถ่วง จับมันตั้งขึ้นก่อนจะยกตัวเองขึ้นครอบครองสิ่งที่กำลังรอรับ

อ่าย... ขนาดเสร็จไปรอบนึงแล้วแท้ๆแต่เจ้าดื้อของคุณอาก็ยังไม่ลดขนาดลงเลย ช่องทางคับแคบค่อยๆกลืนกินตัวตนอลังการตามแรงกด แบมแบมปล่อยให้ฟันเรียงสวยขบริมฝีปากล่างก่อนจะคลายออกเพื่อปล่อยเสียงครางอึงอลตามอารมณ์ที่พุ่งติดเพดาน

ยิ่งให้มาร์คเข้าไปลึกเท่าไหร่ ความเสียงวซ่านก็ก่อตัวมากขึ้นเท่านั้น ร่างผอมบางปล่อยสะโพกอ้ารับความระอุร้อนของมาร์คเข้าไปจนมิด ก่อนที่เจ้าตัวจะเอนตัวไปทางด้านหลังโดยใช้มือข้างเดียวยันตัว จากนั้นก็หยิบส่วนชูชันของตัวเองขึ้นมาชักรูดเพื่อช่วยปล่อยอารมณ์ที่กำลังพุ่งสูงทั้งที่เอวยังขยับไหว

อ๊าา... คุณอายิ่งได้นึกว่าสภาพส่วนที่กำลังเชื่อมต่อกำลังดำเนินไปเช่นไร แบมแบมก็ยิ่งกระสัน เพิ่มแรงมือให้เร็วขึ้นโดยมีสายตาฉ่ำเยิ้มของคนอีกคนมองตรงมาอย่างนึกทึ่ง สายตาโลมเลียของมาร์คมันทำให้ความอดทนขาดจากกัน น้ำร้อนๆพุ่งออกจากส่วนปลายมาปะทะกับหน้าท้องของคุณอาห่าใหญ่ เด็กน้อยจอมยั่วบิดตัวอย่างทรมานอยู่ด้านบนพร้อมกับสะโพกเพรียวที่กระตุกเกร็ง

มาร์คครางฮึ่มฮั่มในลำคอเมื่อเห็นการกระทำของคนไฟแรง หนุ่มหล่อรู้สึกว่าบ่อรักของคนบนตัวตอดรัดจนเกือบหายใจไม่ออก เมียเด็กของเขาทั้งแน่นแถมยังนุ่มนิ่ม แต่เพราะมัวแต่ช่วยเหลือตัวเองเลยทำให้แบมแบมละเลยสิ่งที่สำคัญกว่า คนที่กำลังรอด้วยใจที่อัดแน่นไปด้วยความใคร่จึงต้องส่งเสียงกระตุ้นเตือนอื้ม... ตาอาแล้วนะคนดี... โยกหน่อยค่ะ ส่ายหน่อย...”

เมื่อคุณอาไกด์ทางให้ แบมแบมก็เข้าสู่ขั้นตอนการเรียนรู้และปฏิบัติ นักเรียนโยกกายขึ้นลงทีละน้อย บางทีก็หยุดส่ายวน บดเอวลงกับกลางลำตัวของคุณครูอย่างว่าง่ายจนมาร์คขนลุกชันตั้งแต่ศีรษะยันปลายเล็บ ยามที่สะโพกแน่นทิ้งตัวลงจังหวะแต่ละครั้งมาร์คแทบขาดใจ ความกระสันโอบรัดไปทั่วร่างจนนึกอยากด่าตัวเองที่พลาดซ้ำพลาดซ้อน 

ให้ตายเถอะ จากนี้ห้ามแบมแบมขี่ม้าตลอดชีวิตได้ไหมวะ เก็บแรงมาขย่มมาร์คแทนได้ไหม!

แบมแบมคุมจังหวะได้ดีแต่ก็ยังเนิบนาบ อาจจะเพราะเพิ่งปลดปล่อยจึงยังต้องใช้เวลาอีกสักนิด คุณอาบีบต้นขาเนียนพร้อมกับกดนิ้วเข้าหาซอกขาด้านในเป็นการช่วยปลุกเร้าอีกทาง แบมแบมห่อปาก มองประสานหน่วยตาเข้มซึ่งเอ่อท้นไปด้วยแรงพิศวาสแล้วเพิ่มความเร็วและแรงกระทั้นขึ้นตามคำสั่งที่ดังขอ

แรงอีกค่ะ... คนเก่ง ฮื้มม... เก่งมาก...”

ลีลารักของแบมแบมไม่ใช่ย่อยเลย ร้อนแรงจนมาร์คอยากลองศึกษาว่ามีปฏิกิริยานิวเคลียร์ฟิชชั่นก่อตัวอยู่ภายในหรือเปล่า แบมแบมคุมสนามรบได้อย่างเด็ดขาดราวกับเป็นแม่ทัพใหญ่แห่งกองม้าศึก ทุกกลยุทธ์ของการควบขี่เด็กน้อยทำมันได้ดีเสียจนมาร์คหลงมัวเมา

ไม่เคยเจอใครดีเท่านี้มาก่อน ราวกับแบมแบมถูกสร้างมาเพื่อระเริงรักอยู่บนตัวเขากระนั้น!

ดีไหม... อืม ผมชอบของคุณอาชะมัดแบมแบมพูดติดๆขัดๆเพราะความเหนื่อยจากการคุมเกม ความร้อนภายในกระจายกลิ่นตัวอันน่าพิศมัยออกมาในรูปแบบของเหงื่อที่ซึมอยู่ตามใบหน้าและร่างกาย มันฟุ้งไปทั่วบริเวณจนทำให้มาร์คคลั่ง ต้องส่งมือไปบังคับสะโพกหนันแน่นแล้วจับมันกระแทกเข้าหาตัว ในขณะเดียวกันก็เขาสวนกายปะทะทุกการเคลื่อนไหวจนแบมแบมหวีดร้อง 

แรงจังเลย ผม... อ๊า!” ยังไม่ทันพูดจนจบ แรงกระแทกก็ทำให้แบมแบมตัวงอเสียก่อน มาร์ครีบแก้ให้ทั้งที่ยังขยับสวน

ฮื้มม... แบมแบม... แทนตัวเองว่าหนูสิคะคนบนตัวไม่ตอบเพราะมัวแต่เวียนหัว นี่เขาขี่ม้าหรือเล่นรถไฟเหาะกัน มาร์คพาตัวเองเข้ามาลึกจนเกินต้าน ลึกจนแบมแบมรู้สึกว่าคุณอาครูดผนังนุ่มนิ่มของเขาอย่างแรงจนมันไปหยุดอยู่กับทางตันด้านในสุด

อ๊ะ อ๊า... ละ ลึกไปแล้ว... อ๊า!”

หยุดได้ง่ายเสียที่ไหน... เสียงนุ่มที่เริ่มแหบพร่าทำให้มาร์คได้ใจ เขาเด้งสะโพกเข้าหาอย่างไม่ปรานีจนแบมแบมหวีดเสียงหลง

คุณอา... อ๊า... เบา อ๊ะ... หนูเจ็บ

สำเร็จ! คำว่าหนูที่ออกมาจากเบบี๋ช่างกระตุ้นรสนิยมที่ถูกซ่อนเร้นเสียเหลือเกิน ยิ่งได้ยินเสียงครางดังอย่างลืมตัว แถมโดนช่องทางรักบีบรัดมากเท่าไหร่มาร์คก็ยิ่งใส่ไม่ยั้ง สะโพกสอบโยกไหวถี่ระรัวจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบกันกังวานลั่นห้องผสมโรงไปกับเสียงครวญคร่ำ แบมแบมถูกโถมใส่จนอ่อนเปลี้ย มาร์คจึงอาศัยจังหวะนี้พลิกร่างโปร่งกลับมาอยู่ข้างใต้ 

แต่ถึงกระนั้นสิ่งที่มีสิทธิ์ได้แปะราบบนเตียงก็มีเพียงศีรษะกับเนินไหล่ ร่างที่เหลือของแบมแบมถูกยกสูงโดยเฉพาะสะโพกเพรียวเพื่อรับการโจมตีของเขาอย่างถึงพริกถึงขิง แบมแบมตวัดเขาเกี่ยวเอวสอบของคุณอา ยอมให้สะโพกสอบสืบเข้าหาด้วยจังหวะร้อนแรงจนเอวล็อค

อะ... ระ แรงอีก

แน่นอนว่าเด็กเอาแต่ใจย่อมได้รับการสนองตอบ มาร์คคว้าเอวที่ลอยเด่นอยู่ตรงหน้าหมับ จับกดย้ำๆแรงๆเสียจนขาเตียงที่เคยแข็งแรงส่งเสียงประท้วง 

ซี๊ด... หนูมันร้ายกาจ แบมแบม!” เสียงต่ำแตกพร่า คำรามก้องขณะกระแทกกระทั้นเต็มแรง 

ร่างสองร่างประสานแนบแน่นจนแบมแบมต้องส่งนิ้วเข้าปาก ดูดอมระบายความอยากออก เขาแลบเลีย กดมันเข้าโพรงปากนุ่มทีละน้อย มาร์คเห็นคนขี้ยั่วทำอย่างนั้นก็สติแตกกระจาย ร่างหนาส่งแรงกระแทกดุดัน เข้าลึกจนสุดทางรักจนแบมแบมต้องละความสนใจนิ้วมือตัวเองมาบีบเค้นหน้าอกตัวเองพลางร้องหา

คะ คุณอา... หนู... นะ หนูมะ ไม่ไหว อ๊า อะ!”

ฮื้ม... พร้อมกันค่ะคนสวย...”

มาร์คเข้าใจดี รีบเร่งเพราะเขาก็ใกล้จะถึงฝั่ง รีบรั้งร่างของแบมแบมขึ้นมากอดรัดแล้วอัดส่ง แบมแบมหวีดจนเสียงแหบเสียงแห้งก่อนที่คนทั้งคู่กระตุกเกร็งในเวลาเดียวกัน สายธารรักอุ่นถูกฉีดพุ่งเข้าเต็มโพรงนิ่มพร้อมกับแบบแบมซึ่งปลดปล่อยมันจนกระจายตกลงสู่เตียง แบมแบมถูกรั้งสะโพกเข้าหา บ่อน้อยๆของเด็กหนุ่มกักเก็บรักของคุณอาจนไม่เหลือหยาดหยดคงค้าง

ถึงจะเสร็จสมแต่มาร์คไม่ยอมให้ส่วนเชื่อมประสานหลุดจากกันง่ายๆ แม้ได้ดื่มกินมาทั้งคืนแต่เขายังไม่พอ แม้จะอิ่มหนำจนความสุขล้นทะลักแต่มาร์คกลับต้องการมันยิ่งขึ้นไปอีก เบบี๋ทำให้ชายหนุ่มกลายเป็นคนไม่รู้จักพอและคลุ้มคลั่งได้อย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งได้รู้ว่าแบมแบมจะต้องกลับบ้านมาร์คก็ยิ่งอยากเก็บเกี่ยวช่วงของความสุขไว้ให้มากขึ้นอีก คนตัวโตช้อนกายคนที่ยังอ่อนพับขึ้นมาอุ้มเตงไปยังระเบียงที่เปิดกว้างออกสู่วิวทะเลสาบเบรียนซ์แสนสวย 

ไอเย็นไม่อาจลดทอนความร้อนระอุของคนทั้งคู่เมื่อมาร์คเริ่มต้นจังหวะรักขึ้นใหม่ แบมแบมถูกจับให้ยืนชิดราวระเบียงเล็กก่อนที่ขาจะถูกยกเพื่อให้คุณอาได้ดันตัวตนเข้าลึกอีกครั้ง เด็กหนุ่มเกาะราวด้านหลังแน่น กลัวตกก็กลัวแต่ความตื่นเต้นมันมีมากกว่า เล่นรักกับมาร์คมันหฤหรรษ์เสียยิ่งกว่าเครื่องเล่นในสวนสนุก เมื่อวานเขาได้ทำบนโต๊ะสนุ๊ก เช้านี้ได้ทำบนระเบียงกลางวิวหุบเขา จากนี้ก็ได้แต่จินตนาการว่าเวลาที่เหลืออีกแค่ไม่กี่วันมาร์คจะชักชวนไปในทิศทางใด

แต่เอาเถอะ ไปทางไหนก็ไป ยิ่งตอนนี้รู้วิธีปราบคนแก่ให้ยอมสยบแทบเท้าได้ พัคแบมแบมก็ไม่กลัวอะไรทั้งนั้น... 


มาร์คต้วนไปไหนไม่รอดหรอก









ไปคุยกันได้ในแทก #ทูคิงJinBam นะคะที่รัก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

KING : Chapter 16 - CUT SCENE

KING : Chapter 28 - CUT SCENE